Trên trang cá nhân, ngọc nữ điện ảnh - Tăng Thanh Hà đã có dòng chia sẻ đầy hạnh phúc vào ngày sinh nhật lần thứ 36 của cô. Tăng Thanh Hà viết: "I got the best birthday present this morning! Mason looked at me and called me “Mama” for the first time, mama is soooo happy!". (Tạm dịch: Tôi đã nhận được món quà sinh nhật tuyệt nhất sáng nay! Mason nhìn tôi và gọi tôi là "Mama" lần đầu tiên, mẹ rất hạnh phúc!").

Vậy là trong ngày sinh nhật, quý tử thứ ba của nhà Tăng Thanh Hà đã chính thức cất tiếng gọi "mama". Đây thật sự là điều hạnh phúc của tất cả mọi người mẹ, và lại càng ý nghĩa hơn khi con trai gọi mẹ vào đúng dịp sinh nhật.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hé lộ một phần góc mặt của cậu con trai út - bé Mason. Bên cạnh đó, trước nay Tăng Thanh Hà đều không để con cái lộ diện trên mạng xã hội lẫn bên ngoài.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe món quà sinh nhật bất ngờ được nhận từ cậu con trai út
Tăng Thanh Hà hạnh phúc và hé lộ một phần góc mặt của cậu con trai út

Bên dưới chia sẻ của Tăng Thanh Hà, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô.

- Diễn viên Trương Minh Quốc Thái: "Sinh nhật vui vẻ nha Út Nhỏ, mãi hạnh phúc nha em!".

- Siêu mẫu Xuân Lan: "Chúc sẻ yêu sinh nhật hạnh phúc".

- Diễn viên Nguyệt Ánh: "Tuổi mới yêu thương và được yêu thương trọn vẹn mày nghen".

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe món quà sinh nhật bất ngờ được nhận từ cậu con trai út
Từ trước đến nay Tăng Thanh Hà luôn giữ kín hình ảnh của các con trước truyền thông

Sau khi lên xe hoa năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà chọn lui về hậu trường để tiện chăm sóc gia đình nhỏ. Trước công chúng, cô giữ thái độ kiên quyết ít nhắc nhiều về chuyện đời tư và chưa bao giờ hé lộ ảnh chính diện của các con, kể cả hai bé trước đó là bé trai Richard và bé gái Chloe Nguyễn.