Vừa phát sóng, chương trình Come out tập 186 đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả bởi 'thanh xuân' nghiệt ngã của Lê Quang Vinh - một bếp trưởng nhà hàng chay 30 tuổi.

Đến với chương trình cùng người yêu hơn 11 tuổi, chàng gay điềm đạm gây ấn tượng ban đầu bởi vẻ ngoài hạnh phúc và cực viên mãn với chuyện tình ngọt ngào đã kéo dài hơn 1 năm với bạn trai làm hướng dẫn viên du lịch. Thế nhưng... câu chuyện về ký ức tình đầu đầy đau đớn của anh chàng đã khiến cả hai MC Lâm Khánh Chi và Minh Tuân phải lặng lòng.

Tình đầu qua đời vì tai nạn, chàng bếp trưởng tổn thương 10 năm mới yêu lại từ đầu
Quang Vinh, nhân vật chính của tập Come out 186

Qua lời kể của Quang Vinh, tuổi thơ của anh chàng khá êm đềm. Vì là con út nên rất được nuông chiều, ngay từ ngày còn bé anh đã chỉ toàn chơi với bạn bè là con gái, nhưng chỉ dành tình cảm đặc biệt cho các bạn đồng giới. Năm 18 tuổi, Quang Vinh bắt đầu chính thức biết yêu, mối tình đầu của anh chàng là cậu bạn học cùng từ năm lớp 6, cả hai yêu xa một thời gian dài cho đến khi đối phương của Quang Vinh du học trở về. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Vinh gặp rào cản từ gia đình bạn trai nên chưa thể gọi là viên mãn.

Trong một chuyến đi từ thiện cùng nhau, cặp đôi bất ngờ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sự cố khiến Vinh phải nằm viện điều trị tận 6 tháng, thời điểm đó chàng bếp trưởng hoàn toàn không được cho biết bất kì thông tin nào về bạn trai. Linh cảm chẳng lành sau nhiều lần gia đình giấu chuyện buồn, Vinh biết tin bạn trai đã ra đi mãi mãi sau khi xuất viện không lâu.

Hoàng Minh - vị hôn phu hiện tại của Vinh lặng lòng vì chuyện cũ của bạn trai
Hoàng Minh - vị hôn phu hiện tại của Vinh lặng lòng vì chuyện cũ của bạn trai

Kể từ đó, anh chàng khép lòng mình với cả thế giới, không sử dụng cả mạng xã hội để một mình ôm nỗi đau mất mát đó. Tuy không còn liên lạc với gia đình bạn trai, hàng năm Quang Vinh vẫn thăm viếng mối tình đầu đều đặn vào mỗi ngày giỗ.

10 năm trôi qua, sau thời gian dài chỉ có công việc và đi chùa mỗi lúc rảnh rỗi, Vinh bất ngờ tìm được hạnh phúc mới bên anh Hoàng Minh - một hướng dẫn viên du lịch hơn cậu 11 tuổi. Điều bất ngờ là cả hai cùng có điểm tương đồng khi anh Minh cũng đã 10 năm ròng không mở lòng với ai.

Hạnh phúc mới như bù đắp tất cả những trống trải Quang Vinh đã một mình ôm lấy suốt nhiều năm qua
Hạnh phúc mới như bù đắp tất cả những trống trải Quang Vinh đã một mình ôm lấy suốt nhiều năm qua

May mắn thay, lần này mối quan hệ được cả hai gia đình đều thuận tình chấp nhận. Sau 2 năm quen biết và chung sống, Quang Vinh và Hoàng Minh đã có dự định kết hôn và gắn bó lâu dài cùng nhau, bù đắp cho nhau những tổn thương tình cảm trước đó.

*Come out được phát sóng vào 8h sáng thứ hai hàng tuần trên kênh Youtube MCVMedia