Xuất hiện tại “Vợ chồng son” tập 481, vợ chồng TikToker “Vợ Bắc chồng Nam” - Nguyễn Như Đức (35 tuổi) và Bùi Thu Hằng (30 tuổi) đã có những màn “bóc phốt” nhau cực căng khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận cười nghiêng ngả.

Theo chia sẻ, Như Đức đã làm việc ở Hàn Quốc trong khoảng 10 năm thì về Việt Nam và có cơ duyên gặp vợ trong một khóa học phát triển bản thân. Anh chia sẻ lại ấn tượng đầu về Thu Hằng: “Trước buổi học đầu tiên, trong bàn ăn ngồi trước một cô bé lanh lợi, hoà đồng và năng lượng, tôi ấn tượng cực kì nhưng có vẻ cô ấy không để ý tới tôi. Sau khi biết Hằng chưa có người yêu, tôi giả bộ không biết gì nhắn tin nhờ lớp trưởng (là Thu Hằng - PV) chỉ bài”.

Vợ chồng son: Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 'vợ Bắc chồng Nam'
Anh Đức chia sẻ về ấn tượng lần đầu gặp cô vợ Thu Hằng

Trong khi đó, nàng lớp trưởng Thu Hằng lại hoàn toàn chỉ chú tâm vào việc học cho đến khi Như Đức dõng dạc phát tín hiệu “Muốn tìm một cô bạn gái” ngay trong lớp khiến cô nàng cảm thấy có chút dễ thương và để ý đến anh từ đó.

Được biết, khi mới bắt đầu tìm hiểu, Như Đức nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, tìm cách ghi điểm với bố mẹ vợ tương lai khi chủ động đến nhà xin phép bố mẹ được yêu Thu Hằng. Như Đức kể lại: "Lần đầu tiên đến nhà, mẹ vợ đưa Hằng ra với tâm thế rất nghiêm khắc, tôi mới xin phép bố mẹ được đưa Hằng đi chơi và hứa đúng giờ tôi sẽ đưa về khiến bố mẹ rất yên tâm". Giải thích cho vẻ mặt nghiêm khắc của mẹ, Thu Hằng hài hước tiết lộ đã kỹ lưỡng dặn dò mẹ: “Gặp anh, mẹ nhớ cười tém tém lại để giữ giá cho con”. Nhờ sự thông minh và hiểu chuyện, tình yêu của cả hai nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ cha mẹ hai bên vì cuối cùng đôi trẻ cũng chịu thoát kiếp độc thân.

Vợ chồng son: Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 'vợ Bắc chồng Nam'
Thu Hằng nhớ lại quá tìm hiểu và yêu nhau của hai vợ chồng

Đến hiện tại, Thu Hằng rất hài lòng khi chồng đáp ứng đến 80% hình mẫu người chồng lý tưởng mà cô ao ước. 3 tiêu chí của người chồng lý tưởng mà Thu Hằng đề ra ứng với 3 người đàn ông nổi tiếng lần lượt là đẹp trai như diễn viên Thái Lan Puttichai, nghị lực như cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và có tài lãnh đạo như Elon Musk. Mặc dù vậy, ở thời điểm mới gặp gỡ và quen biết, Thu Hằng đã quên đi những hình mẫu ấy mà khẳng định ngay rằng: “Anh Đức rất phù hợp để là bố của các con mình, là người đồng đội và người bạn đời hoàn hảo”.

Được biết cả hai quen nhau và tìm hiểu nhau trong vòng 3 tháng trước khi quyết định kết hôn khiến cuộc sống sau hôn nhân xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười. Tại “Vợ chồng son”, Thu Hằng không ngần ngại “bóc phốt” anh chồng gia trưởng và khó tính lại hay nhậu về khuya khiến cô thường lo lắng. Tuy nhiên, cô vợ Thu Hằng cũng đành bất lực khi không thể dùng chiêu “giận dỗi” vì Như Đức dỗi còn giỏi hơn. “Sau khi cưới nhau, hai vợ chồng có một lần to tiếng nên con dỗi và bỏ một bữa ăn sáng, vậy mà anh ấy dỗi nhịn cả 4 - 5 bữa, thế là tôi phải làm lành trước” - chia sẻ của Thu Hằng khiến hai MC Quốc Thuận và Hồng Vân cũng có phần ngạc nhiên và hài hước.

Vợ chồng son: Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 'vợ Bắc chồng Nam'
Hai vợ chồng trẻ không ngần ngại "bóc phốt" nhau trên sóng

Ở bên này, Như Đức cũng không ngại ngần đáp trả bằng những tật xấu hài hước của cô vợ trẻ: “Vợ tôi tính hay nói nhiều, tướng ngủ cũng không thuỳ mị nết na, sáng nào ngủ dậy tôi cũng toàn nằm ngoài mép giường. Tính tôi thì gọn gàng, cô ấy lại bừa bộn”.

Có thể nói, Thu Hằng là một cô gái thông minh, hiểu chuyện và có khả năng điều chỉnh cảm xúc tích cực khi hiểu rõ cách thức nắm bắt tâm lý của chồng: “Tôi có đọc một quyển sách viết rằng: Đàn ông không biết lắng nghe nhưng lại biết đọc, vì vậy tôi viết tâm thư và truyền đạt những điều muốn nói với anh vào đó. Bên cạnh đó, việc lập kênh TikTok Vợ Bắc chồng Nam là để khi có thông điệp muốn truyền tải đến chồng, tôi sẽ viết thành kịch bản và để anh ấy diễn chung”. Được biết, những clip TikTok mà vợ chồng Như Đức - Thu Hằng xây dựng chạm tới tâm trạng và cảm xúc của nhiều người vợ chung cảnh ngộ, tạo hiệu ứng lan truyền và mang nhiều ý nghĩa trong việc giúp các gia đình xây dựng và hàn gắn hạnh phúc.

Vợ chồng son: Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 'vợ Bắc chồng Nam'
Đôi vợ chồng trẻ cưới nhanh nhưng hạnh phúc viên mãn

Cũng tại “Vợ chồng son”, Như Đức có cơ hội nói những lời chân thành đến bà xã yêu quý: “May mắn của anh là hạnh phúc khi lựa chọn đúng người vợ tâm đầu ý hợp. Anh mong rằng em có thể tỏa sáng trong công việc và có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, cho riêng anh nhiều hơn”.

Bản thân Như Đức và Thu Hằng đều không hoàn hảo khi đều tồn tại những khuyết thiếu cá nhân, tuy vậy cả hai đều rất thông minh và bản lĩnh để giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt trong đời sống vợ chồng. Như lời NSND Hồng Vân nhận xét: “Các bạn đều nắm chắc được vận mệnh, cuộc sống và cảm xúc của mình. Mỗi bạn có thế mạnh về một lĩnh vực nên hỗ tương cho nhau rất tốt. Hai bạn đều rất giỏi và thông minh, giữ được hạnh phúc này, con của các bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những điều đó”. Hôn nhân đến nhanh nhưng sự văn minh được thể hiện trong từng cử chỉ, lời nói và hành động là chìa khoá để vun vén cho một gia đình hạnh phúc.

Vợ chồng son: Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 'vợ Bắc chồng Nam'
Vợ chồng Như Đức - Thu Hằng trò chuyện tại "Vợ chồng son"

Hiện tại, cả hai cưới nhau được 3 năm và viên mãn bên nhau khi đã có một bé trai 18 tháng tuổi. Như Đức cũng không ngần ngại nhờ hai MC làm chứng cho lời hứa hoàn thành giao ước “duy trì nòi giống” đúng hẹn trong 2 năm tới của vợ khiến Hồng Vân, Quốc Thuận được phen cười khoái chí.

Chương trình "Vợ chồng son" phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn" sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.