Vào ngày 28/08, giải đấu PMPL Mùa Thu 2022 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của nền PUBG Mobile Việt Nam tham gia giải đấu khu vực trong thời gian tới. Và với tính chất cũng như quy mô lớn đến vậy, PMPL Mùa Thu 2022 được tổ chức tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 26/08 – 28/08. Nhưng trong ngày thi đấu cuối cùng, số lượng người hâm mộ tham dự giải đấu là vô cùng đông đảo, thậm chí có thể còn gấp từ 2 đến 3 lần ngày thi đấu đầu tiên. Tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và cuồng nhiệt mà ít có tựa game thể thao điện tử nào ở Việt Nam có thể làm được.

Với Bảo Nam United, đội tuyển được thành lập tại Đà Nẵng đã thi đấu xuất sắc khi liên tục giành thứ hạng cao tại ngày thi đấu thứ 3. Bảo Nam United đứng hạng 2 ở trận đấu đầu tiên, hạng 5 ở trận thứ hai, hạng 2 ở trận 3 và đỉnh cao là ở trận 4 với map Erangel, Bảo Nam xuất sắc đứng ở ngôi vị số 1.

Bảo Nam United xuất sắc giành hạng 3

Ở trận đấu này, đối thủ của họ là Eagle Esports đã gặp may mắn khi vòng bo cuối lại tự động khép về khu vực của họ. Trong khi đó, tuy còn đông người hơn, nhưng Bảo Nam United và 4NIX lại đứng trước cơ hội mất trắng vì đều ở những vị trí khó chơi.

Nhưng rồi, Bảo Nam United lại có được cho mình một công cụ không thể hữu ích hơn đó là những chiếc ô tô. Cố gắng cầm cự đến khi vòng bo thực sự nhỏ lại, Bảo Nam Unitedchớp lấy cơ hội hơn người để chạm mặt Eagle Esports. doublekill dành cho Silence và chiến thắng dành cho Bảo Nam United.

Với những màn trình diễn thuyết phục ở ngày thi đấu thứ 3, Bảo Nam United xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại PMPL VN mùa Thu 2022. Họ chỉ xếp sau 2 đội tuyển cực mạnh là Eagle Esports và DX.

PMPL Việt Nam Mùa Thu 2022 cuối cùng cũng đã kết thúc. Điểm tổng của D’Xavier và Eagle Esports sau 6 trận lại cân bằng nhau, và phải cần đến chỉ số phụ chúng ta mới xác định được nhà tân vô địch là D’Xavier. Đồng thời Lamborghini cũng trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

5 đại diện của Việt Nam tham dự vòng bảng của PMPL SEA Championship mùa Thu 2022 đã được xác định, gồm D’Xavier, Eagle Esports, BaoNam United, Box Gaming và Shine Like Diamond. Trong khi đó, 3 cái tên sẽ phải thi đấu từ vòng loại của giải đấu là OneMore, Phoenix Esports và Eighteen Plus.

Speed Couple đồng hành cùng Bảo Nam United ở trận đấu Chung kết PMPL VN Mùa thu 2022

SpeedCouple - ứng dụng hẹn hò An toàn - Nghiêm túc và Thân thiện, cùng đồng hành “tiếp sức” cho đội tuyển Bảo Nam United ở Chung kết PMPL VN Mùa thu 2022.

Tải ngay tại đây:

- iOS: https://clck.ru/eS5FE

- Android: https://clck.ru/hC5pp