“Vợ chồng son” là một chương trình thực tế dạng talkshow được phát sóng vào lúc 22h Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 và 22h15 cùng ngày trên kênh YouTube MCV Media. Chương trình được thực hiện dựa trên format nổi tiếng “Xin chào vợ chồng son” của Đài truyền hình Asahi (Nhật Bản), một trong những chương trình ăn khách tại Nhật Bản.

Chương trình 'Vợ chồng son' đạt cột mốc 500 tập phát sóng
"Vợ chồng son" được xem là một chương trình truyền hình hiếm hoi tại Việt Nam dành cho người chơi là các cặp vợ chồng

Trong hành trình 10 năm phát sóng, chương trình đã lắng nghe cuộc trò chuyện, những tâm sự về yêu lãng mạn, đậm chất nhân văn nhưng cũng không kém phần hài hước của 1000 cặp vợ chồng, mang lại những thông điệp yêu thương, những giá trị thật và tích cực về tình yêu và hôn nhân gia đình. Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân và danh hài Quốc Thuận đã chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc khi “Vợ chồng son” đạt cột mốc 500 tập phát sóng, đánh dấu một bước ngoặt mới, một chặng đường mới cho chương trình.

Chương trình 'Vợ chồng son' đạt cột mốc 500 tập phát sóng
“Vợ chồng son” đạt cột mốc 500 tập phát sóng

Cụ thể, NSND Hồng Vân chia sẻ: “2013 – 2023 tròn 1 thập kỷ được đồng hành cùng MCV trong chương trình “Vợ chồng son” với 500 tập phát sóng. Như vậy có nghĩa là tôi và em tôi Quốc Thuận đã cùng nhau lắng nghe và chia sẻ cùng 1000 cặp vợ chồng. Wow, tin dược không? Xin được cảm ơn MCV, HTV7 đã cho tôi được đồng hành cùng “Vợ chồng son”, chương trình mà tôi yêu thương vô cùng và đặc biệt xin tri ân quý vị khán giả đã yêu thương “Vợ chồng son””.

Chương trình 'Vợ chồng son' đạt cột mốc 500 tập phát sóng
NSND Hồng Vân: "2013 – 2023 tròn 1 thập kỷ được đồng hành cùng MCV trong chương trình “Vợ chồng son” với 500 tập phát sóng"

Nghệ sĩ Quốc Thuận bồi hồi chia sẻ: “Chúc mừng “Vợ chồng son” đạt cột mốc 500 tập phát sóng. Ra mắt từ năm 2013, “Vợ chồng son” đã viết nên hành trình 500 tập đầy tự hào bằng những câu chuyện tình yêu lãng mạn, đậm chất nhân văn những cũng không kém phần hài hước. Cột mốc 500 tập đánh dấu ngần ấy năm nỗ lực của MCV Group và đội ngũ ekip chương trình với hy vọng mang đến cho khán giả những giá trị thật và thông điệp tích cực về tình yêu.

Xin chân thành cảm ơn quý khán giả đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua. Tình yêu thương của quý vị khán giả chính là động lực to lớn để “Vợ chồng son” ngày càng phát triển và cố gắng để mang đến nhiều hơn những câu chuyện tuyệt vời”.

Gần đây, nghệ sĩ Quốc Thuận có việc riêng nên không thể đồng hành cùng “Vợ chồng son” nhưng anh sẽ sớm quay trở lại trong thời gian sắp tới. Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã cùng đàn chị NSND Hồng Vân dẫn dắt và trò chuyện cùng các cặp đôi khi Quốc Thuận không thể tham gia.

Chương trình 'Vợ chồng son' đạt cột mốc 500 tập phát sóng
“Vợ chồng son” có thời lượng 30 phút mỗi tập, hướng đến đối tượng là những cặp vợ chồng trẻ kết hôn dưới 6 năm

“Vợ chồng son” có thời lượng 30 phút mỗi tập, hướng đến đối tượng là những cặp vợ chồng trẻ kết hôn dưới 6 năm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, đang ở giai đoạn gặp nhiều khó khăn trong sự làm quen để hòa hợp về lối sống, tính cách… lần lượt trò chuyện cùng 2 MC và tham gia bốc thăm trúng thưởng. Đây cũng được xem là một chương trình truyền hình hiếm hoi tại Việt Nam dành cho người tham gia là các cặp vợ chồng.

Chương trình được sản xuất bởi MCV Group, với sự tham gia của 2 MC là NSND Hồng Vân và danh hài Quốc Thuận. Với kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, sự sâu sắc trong cách nói chuyện vui vẻ, hài hước luôn mang đến cho khán giả những phút giây gần gũi, thân thương.