Ca sĩ Jaykii (tên thật Trần Anh Quân) vốn được biết đến với nhiều bản hit triệu view như “Chiều Hôm Ấy”, “Đừng Như Thói Quen”,... Sau khi chính thức hẹn hò với người mẫu - diễn viên Trương Hoàng Mai Anh (29 tuổi) qua một chương trình hẹn hò, cuộc sống đời tư của cặp đôi trai tài gái sắc càng được quan tâm hơn vì những câu chuyện lãng mạn như cổ tích.

Jaykii - Mai Anh: cặp đôi hot tiết lộ chuyện tình từ show hẹn hò đến hôn nhân viên mãn
Jaykii và Mai Anh đăng ký kết hôn, dọn về sống chung nhà sau 4 tháng và đến hiện tại, cặp đôi đã có em bé đầu lòng (tên thân mật là Cookie); trở thành ông bố mẹ bỉm được quan tâm nhất nhì mạng xã hội.

Xuất hiện tại chương trình “Vợ Chồng Son” tập 459, cặp đôi Jaykii và Mai Anh tiết lộ hành trình yêu với nhiều pha “bẻ lái” cực gắt vì suýt bỏ lỡ nhau và pha chớp thời cơ phút chót. Được biết, cả hai đã quen biết nhau từ lâu và còn được hội bạn se duyên nhiệt tình bằng mọi cách.

Nhưng đáng tiếc, lúc đó ấn tượng của nàng hotgirl về chàng ca sĩ khá mờ nhạt. “Bạn của hai đứa bảo lâu quá Jaykii và Mai Anh chưa có người yêu, lại có tính cách khá giống nhau hay là giới thiệu hai đứa cho nhau nên mới sắp xếp một buổi gặp. Mình có biết bạn là ca sĩ nhưng cũng không ấn tượng gì, lúc gặp cũng không quan tâm lắm. Mình còn nói với một người bạn là Jaykii trông trắng quá không biết có bê-đê không.” - Mai Anh hài hước tiết lộ.

Jaykii - Mai Anh: cặp đôi hot tiết lộ chuyện tình từ show hẹn hò đến hôn nhân viên mãn
Ca sĩ Jaykii bị hotgirl Mai Anh từ chối tình cảm, bị phũ tới mức khiến anh chàng bỏ đi tham gia show hẹn hò. (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Trong quá trình tìm hiểu, cả Jaykii và Mai Anh rất nhiệt tình “bật đèn xanh” cho nhau. Cả hai có những buổi đi chơi riêng, cô nàng còn vì thương anh chàng hay ăn “cơm hàng cháo chợ” mà nấu đồ ăn gửi qua. Trong một chuyến đi chung với hội bạn mọi người chơi trò “Nói thật” và hỏi Jaykii có thích mình không thì anh chàng đã tự tin thừa nhận. Tưởng tình đã tỏ, Jaykii mạnh dạn tỏ tình nhưng nhận về cái từ chối phũ phàng. Chàng ca sĩ từ đó cũng không có hy vọng gì hơn.

Khoảng 5 tháng sau, Jaykii được mời tham gia một gameshow hẹn hò. Ở chương trình này, các chàng trai sẽ được các cô gái đến để chủ động tỏ tình với một người mình thầm thương trộm nhớ đã lâu. Jaykii là một trong những chàng trai thu hút không ít sự quan tâm của các nàng hotgirl. Và điều bất ngờ đã xuất hiện: Mai Anh đến thổ lộ với anh chàng sau hơn 5 tháng để chàng ca sĩ mất hy vọng vì lời tỏ tình thất bại trước đó. “Ai ngờ Mai Anh xuất hiện. Mình rất là bất ngờ, hoang mang, cũng có suy nghĩ bạn đến đây có phải vì mình. Mình quyết định lên tỏ tình ngay thôi chứ không thể để bạn chọn chàng trai khác” - Jaykii chia sẻ.

Jaykii - Mai Anh: cặp đôi hot tiết lộ chuyện tình từ show hẹn hò đến hôn nhân viên mãn
Jaykii một lần nữa nắm lấy cơ hội tỏ tình với Mai Anh (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Trước khi đến chương trình có Jaykii tham gia, Mai Anh cũng đã tham gia một show hẹn hò khác ở vị trí nữ chính, nhận về không ít lời tỏ tình của các soái ca nhưng cô nàng đều từ chối. Về màn “đột kích” tỏ tình chấn động mạng xã hội ngày ấy, Mai Anh tiết lộ: “Trước khi quen Jaykii, mình mất niềm tin vào tình yêu nên 3 năm trời không quen ai và từng có ý định không kết hôn mà xin con nuôi. Mình đã suy nghĩ rất là nhiều, tới khi thấy Jaykii trên show hẹn hò thì quyết định cho mình cơ hội còn tới đâu thì tới. Mình nhờ ekip sản xuất chương trình sắp xếp bất ngờ xuất hiện. Trước khi tham gia mình đã chuẩn bị tâm lý, sẽ làm gì, nói như thế nào nhưng lên đến nơi vẫn quên hết.”

Jaykii - Mai Anh: cặp đôi hot tiết lộ chuyện tình từ show hẹn hò đến hôn nhân viên mãn
Với lời tỏ tình chân thành và lãng mạn Mai Anh dành cho Jaykii, cặp đôi đã thành công nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của khán giả. (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Không dễ dàng để một cặp đôi nghệ sĩ có thể công khai tỏ tình trên sóng truyền hình, nhưng họ đã làm được và cái kết viên mãn đến ngọt ngào là một gia đình nhỏ đủ đầy 3 thành viên. Từ khi về chung một nhà, cặp đôi liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc khiến cộng đồng mạng hết lời ngưỡng mộ, ghen tị. Nhưng tại chương trình “Vợ Chồng Son”, cặp đôi lại “bóc phốt” nhau nhiệt tình khiến hai MC cũng phải thích thú.

Jaykii - Mai Anh: cặp đôi hot tiết lộ chuyện tình từ show hẹn hò đến hôn nhân viên mãn
Jaykii và Mai Anh vỡ oà hạnh phúc đón con đầu lòng

Mai Anh không nhân nhượng tiết lộ khá khó chịu khi Jaykii mỗi lần ra ngoài lại chau chuốt quá mức mất thời gian hơn cả cô. Vừa tố chồng, nữ người mẫu lại xoa dịu liền ngay: “Chồng mình không lãng mạn bằng hành động nhưng bằng lời nói… cũng rất là được.”

Cặp đôi tiết lộ thêm, sau khi lên chức bố mẹ còn nhiều bỡ ngỡ, áp lực trong việc chăm con và cân bằng thời gian công việc nên thỉnh thoảng cáu gắt. Jaykii chia sẻ bí quyết “giữ lửa hôn nhân: “Trong một mối quan hệ hôn nhân, cái quan trọng nhất là sự kết nối với nhau. Ngồi nói chuyện với nhau là điều hạnh phúc nhất. Tụi mình không có khái niệm cãi nhau là mỗi đứa bỏ đi một góc, mà có vấn đề gì sẽ giải quyết ngay lúc đấy để không tồn đọng và mối quan hệ cũng sẽ luôn thoải mái.”

Jaykii - Mai Anh: cặp đôi hot tiết lộ chuyện tình từ show hẹn hò đến hôn nhân viên mãn
Ca sĩ Jaykii bị bà xã Mai Anh “tố” loạt tật xấu sau khi về chung nhà (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Hạnh phúc hiện tại đã đủ để chứng minh cặp đôi chính là chân ái đời nhau, mọi thứ gần như đã hoàn hảo đến ngọt ngào.

“Vợ Chồng Son” sẽ tiếp tục với nhiều câu chuyện hấp dẫn hơn nữa vào 22h Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7 và kênh YouTube MCVMedia.

Nguồn: VTC News