Vừa qua, Midu đã đăng tải một đoạn clip khá thú vị lên story cá nhân. Đây là đoạn clip mang nội dung tổng hợp ngắn những tập phát sóng của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" và "Hẹn ăn trưa". Điểm chung của đoạn clip này là các chàng trai khi đến tham gia chương trình hẹn hò đều mong muốn tìm được bạn gái từ "hình mẫu" của Midu.

Theo nội dung của đoạn clip, các chàng trai đã không ngần ngại dành tặng nhiều lời khen khi nhắc đến Midu. Có người khen Midu xinh đẹp, có người thì khen Midu vừa đa tài lại vừa biết kinh doanh, có người thì lại xem cô nàng là thần tượng của mình.

Midu đầy bất ngờ khi được các chàng trai liên tục 'nhắc tên' tại chương trình hẹn hò
Midu khá bất ngờ khi mình được nhiều chàng trai nhắc tên ở các chương trình hẹn hò

Cùng với đoạn clip, Midu chỉ viết kèm theo một caption rất ngắn gọn: "Ủa hihi", chắc hẳn khi xem được đoạn clip này Midu đã rất vui khi trong mắt nhiều người cô là một "hình mẫu phụ nữ lý tưởng". Và lại càng rất vui khi có nhiều "fan hâm mộ" yêu mến và mong muốn có một người phụ nữ giống như Midu là bạn gái.

Midu là một "mỹ nhân" của màn ảnh Việt, hiện vẫn đang độc thân. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy khí chất riêng biệt. Không chỉ giỏi trong nghệ thuật, Midu giỏi cả trong kinh doanh và hiện là giảng viên đại học. Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang thế cho nên việc Midu trở thành "hình mẫu" bạn gái mong muốn của nhiều người đàn ông là hết sức đương nhiên.

Midu đầy bất ngờ khi được các chàng trai liên tục 'nhắc tên' tại chương trình hẹn hò
Midu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi và bản lĩnh

Midu từng có nghi vấn hẹn hò với MC Trần Anh Huy, diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, sau mối tình dang dở với doanh nhân Phan Thành, nữ diễn viên vẫn chưa công khai tình yêu với ai.