Theo đó, các dịch vụ nằm trong diện tăng giá tại Việt Nam sẽ bao gồm Apple Music, Apple TV+ và gói dịch vụ Apple One. Trong khi đó, các dịch vụ khác như dịch vụ lưu trữ iCloud+ và Apple Arcade thì vẫn chưa có thông báo chính thức về mức giá mới. Cụ thể như sau:

Apple Music:

- Gói cá nhân: Giá tăng từ 59 lên 65 nghìn đồng.

- Gói gia đình: Giá tăng từ 89 lên 99 nghìn đồng.

Apple One:

- Gói cá nhân: Giá tăng từ 175 lên 219 nghìn đồng.

- Gói gia đình: Giá tăng từ 199 lên 249 nghìn đồng.

Apple TV+:

- Giá tăng từ 110 lên 179 nghìn đồng.

Như vậy, có thể thấy mức giá của các dịch vụ Apple được điều chỉnh tăng không quá đáng kể so với trước đó, đặc biệt là đối với Apple Music, dịch vụ được nhiều người Việt Nam sử dụng nhất cũng chỉ tăng 10 nghìn đồng cho cả gói cá nhân và gia đình. Đây được đánh giá là mức tăng không quá đáng kể.

Nhiều dịch vụ của Apple chuẩn bị tăng giá tại thị trường Việt Nam
Nếu bạn sử dụng nhiều hơn một dịch vụ từ "Táo Khuyết" thì Apple One sẽ là một lựa chọn phù hợp

Nếu bạn đang có nhiều người sử dụng iPhone hoặc các thiết bị Apple trong gia đình, NetBiz rất khuyến nghị nên sử dụng các gói gia đình của Apple, đó có thể là Apple Music hoặc thậm chí là gói “tất cả trong một” Apple One. Bởi lẽ một tài khoản sẽ có thể chia sẻ cho tối đa lên đến 5 người và chi phí cho mỗi gói dịch vụ này sẽ không còn là vấn đề nữa.

Theo dự báo, với đà tăng giá của đồng USD như hiện tại, các dịch vụ trực tuyến của nước ngoài khác đang được cung cấp tại Việt Nam như Netflix, Spotify… cũng sẽ sớm nhận các điều chỉnh về giá dịch vụ hàng tháng trong thời gian tới.