Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải khoảnh khắc cùng vợ bán hàng Tết ngoài trời kèm dòng trạng thái: “Lâm ra chợ Tết phụ Quỳnh bán hàng nè... Chồng làm diễn viên mà cái gì bà cũng làm hết trơn, thương ghê. Thôi thì hai vợ chồng mình cùng nhau cố gắng”.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: ‘Mẹ 3 con’ vất vả buôn bán ngày Tết, không muốn chồng nuôi
Quỳnh Quỳnh tiếp tục thức khuya dậy sớm để bán hàng Tết. (Ảnh: FB Quỳnh Quỳnh)

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: ‘Mẹ 3 con’ vất vả buôn bán Tết, không muốn chồng nuôi
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm.

Qua khoảnh khắc được ông xã Dương Lâm đăng tải, Quỳnh Quỳnh vẫn chăm chỉ sắp xếp lại các mặt hàng và chào khách như những người đi chợ bình thường. Thậm chí, khi được Lê Dương Bảo Lâm hỏi: “Có chồng làm diễn viên mà cứ làm hoài vậy? Sao không để chồng nuôi?”, Quỳnh Quỳnh chỉ cười và trả : “Thôi, không nên, phải kiếm tiền cùng chồng chứ”.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: ‘Mẹ 3 con’ vất vả buôn bán ngày Tết, không muốn chồng nuôi
Vợ Lê Dương Bảo Lâm khẳng định không muốn chồng nuôi, phải kiếm tiền cùng chồng. (Ảnh: FB Quỳnh Quỳnh)

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi cảm thán trước tình yêu thương chồng con của Quỳnh Quỳnh, trước gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều người hâm nam diễn viên cũng trở thành “fan cứng” của Quỳnh Quỳnh vì sự tự lập của cô trong việc kiếm tiền, không muốn dựa vào chồng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: ‘Mẹ 3 con’ vất vả buôn bán ngày Tết, không muốn chồng nuôi
Quỳnh Quỳnh vừa lo công việc, vừa chăm sóc con trai. (Ảnh: FB Quỳnh Quỳnh)

Trước đó, Quỳnh Quỳnh cũng từng bị Lê Dương Bảo Lâm “mắng yêu” vì dậy từ 5 giờ sáng để gói hàng và để con trai nằm một mình. Thậm chí, ‘bà mẹ 3 con’ còn phải đại hạ giá các mặt hàng quà Tết vì bà ngoại bị bệnh. Dù danh tiếng của chồng ngày một nổi đình đám song vợ Dương Lâm vẫn giữ thói quen làm hết mình để dành vốn liếng cho các con sau này.