Đến với “Bạn muốn hẹn hò?” tập 877, nữ nhân viên marketing hoạt bát Bùi Lê Thanh Tâm (29 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) được ông mai bà mối Quyền Linh, Ngọc Lan ghép đôi với anh chàng làm kinh doanh trầm tính - Nguyễn Hữu Thắng (31 tuổi, TP. Hồ Chí Minh). Dù tính cách trái ngược nhưng cả hai cho thấy sự đồng điệu trong quan điểm hôn nhân khiến Quyền Linh, Ngọc Lan tích cực “đẩy thuyền”.

Những chương trình hẹn hò đình đám có thực sự mai mối hiệu quả? Thầy giáo tài hoa kết hôn với nữ kế toán xinh đẹp sau 6 tháng được mai mối Quyền Linh mai mối thành công cho cô nàng 32 tuổi chưa một mối tình vắt vai

Xuất hiện trong bộ váy thanh lịch có chút cá tính, Thanh Tâm mang đến nguồn năng lượng tự tin khiến Ngọc Lan hết lời khen ngợi. Khi được hỏi về tình trường, nữ chính thật thà chia sẻ: “Em từng có 2 mối tình, mối tình đầu là thời sinh viên, mối tình thứ 2 cũng chỉ diễn ra 4 tháng. Em cảm thấy thời điểm 2-3 năm trước bản thân chưa đủ trưởng thành và thời gian tìm hiểu cũng ngắn để có thể nghĩ nhiều hơn cho tương lai”.

Cô nàng cá tính hối nhà trai cưới ngay lần đầu gặp tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’
Nữ chính Thanh Tâm nhanh chóng chiếm cảm tình của bà mối Ngọc Lan

Bên này Hữu Thắng đồng cảnh ngộ khi bản thân từng trải qua 2 mối tình và cũng kết thúc do tuổi trẻ chưa chín chắn. Anh cũng tiết lộ từng cảm nắng và bước vào quan hệ yêu đương với bạn gái cũ vì bị cuốn hút bởi năng lực học tập tốt và giỏi giang. Điều này lại quá hợp lý với Thanh Tâm khi cô nàng tự tin tiết lộ từng đảm nhiệm vị trí lớp trưởng khiến ông mai bà mối Quyền Linh, Ngọc Lan phấn khích.

Đến với show hẹn hò, Thanh Tâm mong muốn tìm được người bạn đời chân thành, thật thà đồng hành cùng cô trong tương lai. Yêu cầu này của nhà gái khiến ông mai Quyền Linh rất tự tin rằng Hữu Thắng có thể đáp ứng tốt vì nhận thấy chàng trai hiền lành và chất phác. Nam MC hài hước cho rằng: “Hai bạn mà về với nhau là Tâm có thể làm lớp trưởng cả đời của Thắng luôn”.

Cô nàng cá tính hối nhà trai cưới ngay lần đầu gặp tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’
Hữu Thắng đồng cảnh ngộ chia sẻ về tình trường

Hơn 10 năm vắng tình yêu vì tính cách ít nói và môi trường làm việc không có cơ hội tiếp xúc với phụ nữ, Hữu Thắng bối rối chia sẻ về hình mẫu lý tưởng: “Anh chỉ cần là con gái” khiến Thanh Tâm cười tít mắt. Tuy vậy, sau khi bình tĩnh hơn, đàng trai cho biết muốn tìm một người vợ ngoan hiền, biết kính trên nhường dưới. Anh chàng cũng thật thà tiết lộ bản thân đã sẵn sàng về cả tình cảm lẫn kinh tế để lập gia đình, miễn là đàng gái đồng ý.

Cô nàng cá tính hối nhà trai cưới ngay lần đầu gặp tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’
Hữu Thắng và Thanh Tâm chia sẻ về quan điểm hôn nhân

Những chia sẻ chân thành từ nhà trai khiến nàng lớp trưởng phần nào rung động, nhiều lần tự tin khẳng định “em làm được”. Cô nàng nửa đùa nửa thật nói thêm: “Nói chung là em muốn cưới chồng trong năm nay rồi đó, anh tính sao thì tính. Em sẵn sàng hết rồi”. Mặc dù mới gặp lần đầu tiên tại “Bạn muốn hẹn hò?” nhưng Thanh Tâm đã “hối cưới” khiến hai MC vô cùng thích thú.

Trước thời khắc đưa ra quyết định, Thanh Tâm chủ động nhắn nhủ đến Hữu Thắng bằng một lá thư đã chuẩn bị trước đó: “Ngay lúc này em không biết anh là người như thế nào, nhưng gặp anh tại chương trình là một cái duyên đáng quý. Em sẽ không hứa hẹn nhưng hy vọng đã gặp nhau trước mắt chúng ta sẽ là những người bạn tốt. Cảm ơn anh vì đã tham gia chương trình để gặp em”.

Cô nàng cá tính hối nhà trai cưới ngay lần đầu gặp tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’
Kết quả có hậu đến với Hữu Thắng và Thanh Tâm tại "Bạn muốn hẹn hò?"

Trước những quan điểm hôn nhân hoà hợp và hoàn cảnh có phần tương đồng, lại thêm sự tích cực đẩy thuyền của ông mai bà mối cùng những người bạn đồng hành, trái tim sáng đèn từ hai phía là một kết quả không mấy bất ngờ. Cả hai mạnh dạn thực hiện thủ tục “nụ hôn đầu tiên” tại chương trình đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới, hy vọng sẽ sớm nhận được tin báo hỷ của cặp đôi.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” được phát sóng vào 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.