Trước đêm Liveshow công bố kết quả đầu tiên của "Ngôi sao 30s" lên sóng, các thí sinh và dàn mentor đã có buổi tổng duyệt chương trình cực kỳ nghiêm túc. Từ rất sớm các thí sinh đã có mặt để chuẩn bị tốt nhất có thể cho khoảnh khắc mà họ được tỏa sáng trên sân khấu của đấu trường "Ngôi sao 30s".

hgfn
Long Chun và các thành viên trong team
hgfn
Thí sinh Nguyễn Anh Tú đến từ đội Long Chun

Khi được hỏi nếu team giành chiến thắng, Tùng Maru chia sẻ: "Trước tiên, mình sẽ dẫn các bạn trong team đi ăn một bữa thật hoành tráng. Sau đó, mình sẽ chia đều tiền thưởng cho các bạn". Còn nếu không giành chiến thắng, Tùng Maru cho biết: "Thắng - thua ngày hôm nay cũng chỉ là trong cuộc thi này, và đó không phải là cuộc đời của các bạn. Hãy cứ giữ nhiệt huyết và ngọn lửa bên trong mình, tiếp tục cố gắng. Nếu hôm nay không chiến thắng, thì biết đâu 5 - 10 năm nữa các bạn sẽ thành công và ngồi vào vị trí của các mentor như chúng tôi hôm nay".

hgfn
Đội Tùng Maru hiện đang dẫn đầu bình chọn trên hệ thống
hgfn
Tạo hình ấn tượng của thí sinh Lưu Đức Duy (team Tùng Maru)

Trước khi diễn ra vòng Liveshow, hiện đội của Tùng Maru đang tạm dẫn đầu bình chọn (6.000 lượt), đi trước các đội của Long Chun (3.000 lượt), Tăng Duy Tân (2.000 lượt) và Blacka (1.000 lượt)... Thế nhưng, thí sinh của tất cả các đội vẫn tràn đầy nhiệt huyết và tự tin để tỏa sáng trên sân khấu trong vòng Liveshow diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (28/8/2022) và được livestream trực tiếp trên hệ thống FPT Play.

hgfn
Đội Blacka xuất hiện cực kỳ ấn tượng
hgfn
Thí sinh Lê Minh Châu với biệt tài hát rap đến từ team Blacka

Không khí tại phim trường đang nóng hơn bao giờ hết, các thí sinh với những trang phục ấn tượng, độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một đêm Liveshow bùng nổ với đa dạng màu sắc, tính cách. Lần lượt các sản phẩm video được đầu tư bài bản, công phu của từng thí sinh và các đội sẽ được "trình làng" trong đêm Liveshow. Cùng chờ đợi xem sự "lột xác" và "biến hóa" của các thí sinh dẽ như thế nào sau khi về với team của các đội trưởng.

hgfn
Đội Tăng Duy Tân sở hữu nhiều thí sinh có thế mạnh trong mảng vocal
hgfn
Thí sinh Lê Phạm Minh Quân đến từ team Tăng Duy Tân

Ngay trong đêm Liveshow đầu tiên này, kết quả của đội và thí sinh thắng cuộc sẽ được công bố, "Ngôi sao 30s" đầu tiên sẽ chính thức lộ diện. Cùng chờ đợi đội thắng cuộc ngày hôm nay, và dự đoán ai sẽ trở thành "Ngôi sao 30s". Chính khán giả sẽ là người quyết định chủ nhân của giải thưởng 70 triệu đồng dành cho đội chơi xuất sắc nhất và 30 triệu đồng dành cho thí sinh có màn biểu diễn ấn tượng nhất thông qua việc bình chọn video mà bạn yêu thích trên hệ thống FPT Play.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn nổi bật một trong các hạng muc: hát, rap, nhảy, biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật,...), được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng.

Chương trình “Ngôi sao 30s” do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network. Đăng ký tham gia chương trình “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn