Đêm Liveshow thứ hai của "Ngôi sao 30s" đã kết thúc với kết quả chiến thắng thuộc về đội của mentor Long Chun. Bên cạnh đó, giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất do các mentor bình chọn đã thuộc về thí sinh Trang Đoàn đến từ đội của Lương Bích Hữu. Đây là kết quả đến từ sự đồng thuận của cả 4 mentor Lương Bích Hữu, Long Chun, Tùng Maru và Blacka.

Lương Bích Hữu: 'Trang Đoàn khiến người làm mentor như tôi cũng phải cảm phục'
Trang Đoàn xuất sắc giành giải thưởng cá nhân của "Ngôi sao 30s"

Chiến thắng nhờ video thông điệp ý nghĩa

Có thể nói chiến thắng của Trang Đoàn hết sức đặc biệt, bởi video clip dự thi của Trang Đoàn không đến từ việc chọc cười hay thể hiện các tài năng, ca hát, nhảy múa hoặc rap. Đó là một câu chuyện ngắn nhưng chứa đựng thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ những nạn nhân bị quấy rối tình dục nơi công cộng.

Nội dung phản ánh mặt trái của việc xâm hại, người bị hại đôi khi một lần nữa lại trở thành nạn nhân của những lời đàm tiếu đến từ mạng xã hội và những người xung quanh. Song, trong cuộc sống này sẽ luôn có những người lắng nghe, cố gắng thấu hiểu và luôn ở bên cạnh bạn để giúp bạn vượt qua những thời khắc khó khăn nhất của cuộc sống.

Với thông điệp tử tế, nhân văn như vậy, thí sinh Trang Đoàn của đội Lương Bích Hữu đã tìm thấy được sự đồng cảm nơi bốn vị mentor. Chính vì thế, Trang Đoàn trở thành thí sinh đoạt giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất của Liveshow thứ hai.

Lương Bích Hữu: 'Trang Đoàn khiến người làm mentor như tôi cũng phải cảm phục'
Cả team Lương Bích Hữu cùng vui với chiến thắng của Trang Đoàn

Mentor Blacka chia sẻ về quyết định lựa chọn video clip của Trang Đoàn: "Tôi lựa chọn video clip của bạn Trang bởi vì trong thực tế nhiều nhân viên của tôi đã rơi vào hoàn cảnh giống như video clip nên có thể đồng cảm được. Thật sự các ý tưởng, các góc máy và cả cách bạn truyền tải cảm xúc rất trơn tru, cho nên tôi nghĩ rằng bạn rất xứng đáng!".

Mentor Long Chun cho biết: "Tôi thấy rằng khi chúng ta thực hiện các video ngắn, ngoài chuyện chúng ta mang đến niềm vui, tiếng cười thì cũng nên có những video chứa đựng các thông điệp. Để khi khán giả xem những video đó có thể ít hoặc nhiều cảm nhận được điều ý nghĩa. Và ở video của bạn Trang Đoàn, với thông điệp "Không phải lúc nào nạn nhân cũng có lỗi" rất hay!".

Ngoài ra, Lương Bích Hữu cũng chia sẻ ở Trang Đoàn, chính nữ mentor cũng học hỏi và cảm nhận được rất nhiều điều. Đặc biệt là ở những giá trị tích cực về tinh thần lẫn sự nghiêm túc về thời gian làm việc. Lương Bích Hữu cho biết, trong video clip phân cảnh của Trang Đoàn khóc được ghi lại bằng cảm xúc thật. Và ở cảnh trở thành người đưa cánh tay nắm lấy học trò mình cũng khiến Lương Bích Hữu vô cùng xúc động.

Tâm sự của người chiến thắng

Chiến thắng và giành được giải thưởng cá nhân trị giá 30 triệu đồng, Trang Đoàn cho biết: "Cảm xúc hiện tại của Trang rất là vui và hạnh phúc. Trang xin gửi lời cảm ơn này đến chị Lương Bích Hữu và các vị mentor khác đã tin tưởng và bình chọn cho Trang. Và đặc biệt là cảm ơn khán giả đã ủng hộ Trang cũng như chương trình "Ngôi sao 30s"!".

Với phần thưởng 30 triệu đồng, Trang Đoàn chia sẻ những dự định nho nhỏ của cô: "Phần thưởng này Trang sẽ sử dụng vào 3 việc. Thứ nhất là gửi cho mẹ của Trang. Thứ hai là sẽ dành một ít để làm từ thiện, gửi đến một số hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ. Và thứ ba, tất nhiên sẽ dẫn team của mình đi ăn một bữa hoành tráng".

Lương Bích Hữu: 'Trang Đoàn khiến người làm mentor như tôi cũng phải cảm phục'
Trang Đoàn nhận được rất nhiều tình cảm đến từ các thành viên còn lại trong team

Khi được hỏi về việc tốn bao nhiêu thời gian để thực hiện video clip này, ngay lập tức ca sĩ Lương Bích Hữu đã mong muốn được tâm sự điều này: "Trong suốt thời gian thực hiện video clip, thật sự bạn Trang đã dành toàn bộ tâm huyết, không ăn không ngủ để edit video này cho kịp deadline. Không chỉ edit cho video của riêng bạn, mà còn thực hiện cho cả đội. Bạn làm rất nhiệt tình và trách nhiệm, thời gian thực hiện thử thách rất ngắn nhưng chỉ trong tíc tắc bạn có thể suy nghĩ ra đường dây kịch bản, tình huống.

Hữu thấy được sự đầu tư và cả ý chí của bạn cũng rất là cao, điều này khiến cho người làm mentor như Hữu cũng đầy bất ngờ, cảm phục. Và như các vị mentor khác có chia sẻ, những hoàn cảnh trong video này có rất nhiều ngoài đời thực, thì chắc chắn đây sẽ là một thông điệp có giá trị cần đến với nhiều người".

Lương Bích Hữu: 'Trang Đoàn khiến người làm mentor như tôi cũng phải cảm phục'
Lương Bích Hữu rất tự hào về thí sinh Trang Đoàn

Mang thông điệp nhân văn và hết sức thực tế, nội dung video chiến thắng này hoàn toàn đến từ ý tưởng của Trang Đoàn. Cô nàng chia sẻ thêm về những dự định sau cuộc thi: "Sau cuộc thi ngày hôm nay, Trang vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những video có nội dung sáng tạo hơn để phục vụ người xem. Cũng xin "khoe" một chút là hiện nay Trang đang có một kênh TikTok đã được hơn 200.000 người theo dõi".

Như lời chia sẻ của mentor Lương Bích Hữu, thì chiến thắng của Trang Đoàn bên cạnh việc có ý tưởng tốt thì cô nàng còn là người cực kỳ nghiêm túc, hết mình trong công việc. Chính vì thế, chiến thắng này dành cho Trang Đoàn là hoàn toàn xứng đáng. Và hy vọng rằng, thông điệp ý nghĩa "Không phải lúc nào nạn nhân cũng có lỗi" sẽ đến được với nhiều hơn, để chúng ta cùng nhau chung tay làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn!

Chương trình "Ngôi sao 30s" tiếp tục tuyển sinh Show 3 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 này. Đăng ký tham gia chương trình tại: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn