Tại “Vợ chồng son” tập 513, anh quản lý điển trai người Hàn Quốc - Choi Sang Yong (33 tuổi) đã hài hước chia sẻ “bí kíp” chinh phục vợ xinh đẹp Trần Khang Thuỵ (23 tuổi), để nàng từ “ghét thành yêu” và màn ứng xử xứng đáng 10 điểm tinh tế khiến Hồng Vân, Quốc Thuận vô cùng phấn khích.

‘Minh Râu’ với sạp rau 0 đồng lần đầu xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình Hồng Vân ‘ngã ngửa’ trước chiến thuật ‘đánh nhanh rút gọn’ của ca sĩ Phong Đạt Nữ giám đốc xinh đẹp 'tán đổ' chồng bác sĩ hơn 9 tuổi bằng chiêu 'độc lạ'

Theo chia sẻ, chàng rể Hàn Quốc đã trúng tiếng sét ái tình với cô vợ làm nghề phiên dịch trong một lần lấy nhầm nước của nhau nên quyết tâm theo đuổi. Trong khi đó, Khang Thuỵ lại có thành kiến với các “oppa” Hàn Quốc vì từng chứng kiến các mối quan hệ phức tạp, nên Choi Sang Yong cũng không ngoại lệ. Chưa kể anh chàng lại quá trau chuốt vẻ bề ngoài nên còn ngỡ anh không thích con gái.

Nhận tin sốc trước ngày cưới, chàng rể Hàn có pha xử lý ‘10 điểm’ tinh tế
Vợ chồng Hàn - Việt xuất hiện tại "Vợ chồng son"

Tuy nhiên, Khang Thuỵ thừa nhận đã thay đổi suy nghĩ chỉ sau 4 ngày tiếp xúc. Vì cô nói tiếng anh không được tốt nên Sang Yong luôn chủ động sử dụng tiếng Việt, thậm chí chấp nhận học thêm tiếng Việt để bạn gái không phải quá vất vả trong việc giao tiếp với mình. Hơn hết, sự lịch thiệp của bạn trai Hàn Quốc là yếu tố then chốt nắm bắt trái tim cô.

Khang Thuỵ chia sẻ: “Đi xem phim thì con thấy mấy anh khác giả bộ nắm tay, cố tình tiếp xúc thân thể, còn anh này là chỉ ngồi một góc xem phim thôi chứ không đụng gì con, lúc đó con mới nghĩ anh là người đàng hoàng”. Tiếp lời bạn gái, Sang Yong giải thích thêm: “Mình không muốn bản thân trong chuyện tình cảm diễn ra quá nhanh, mình muốn biết nhau, hiểu nhau trước rồi mới yêu nhau. Tụi con khi bắt đầu nói ‘mình yêu nhau nhé’ thì khi đó tụi con mới hôn nhau”.

Nhận tin sốc trước ngày cưới, chàng rể Hàn có pha xử lý ‘10 điểm’ tinh tế
Hai vợ chồng rạng rỡ chia sẻ chuyện hôn nhân cùng Hồng Vân và Quốc Thuận

Khi nhận thấy đủ thấu hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Nhưng trước cưới 7 ngày, biến cố bất ngờ ập đến khiến Sang Yong tá hoả một phen. Được biết, những tấm ảnh Choi Sang Yong chụp cùng “người yêu cũ” khi đi du lịch bỗng được các bên báo đài đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội khiến Khang Thuỵ rất hoang mang.

Dù bản thân cũng rất sốc nhưng Sang Yong vẫn dồn hết lo lắng cho vợ, sợ cô nàng nghĩ nhiều và buồn vì những thông tin đó nên tất bật liên hệ người đăng xử lý ngay. Anh chia sẻ: “Trong thời điểm ấy, không chỉ bạn bè thân thiết cô ấy biết mà thậm chí anh trai vợ cũng biết, nên em rất sợ. Em lo lắng nhiều, sợ vợ lo, vợ buồn, sợ vợ tủi thân, vì thế tức tốc liên hệ nhờ họ xoá bài.” Chứng kiến hành động của chồng khiến Khang Thuỵ vô cùng xúc động, khẳng định đã chọn đúng người để trao trọn tình yêu và đồng hành suốt đời.

Nhận tin sốc trước ngày cưới, chàng rể Hàn có pha xử lý ‘10 điểm’ tinh tế
Choi Sang Yung xúc động gửi thư đến vợ

Tại “Vợ chồng son”, Choi Sang Yong gói ghém cảm xúc vào lá thư tỉ mỉ viết bằng tiếng Việt gửi gắm đến cô vợ xinh đẹp: “Chồng muốn nói với vợ bằng tất cả sự chân thành: cảm ơn vợ đã lo lắng, quan tâm và yêu thương anh bằng cả tấm lòng. Nhờ vợ mà chồng luôn cảm thấy hạnh phúc, mỉm cười và cảm nhận được sự ấm áp trong cuộc sống. Thói quen vợ đặt chân lên chồng mỗi khi chìm vào giấc ngủ, cách vợ véo bụng và trêu anh tăng cân, khoảnh khắc chúng ta cười, nhảy cùng nhau…chồng yêu từng khoảnh khắc ấy. Hãy cứ yêu nhau như thế này đến hết đời nha. Yêu vợ!”

Nhận tin sốc trước ngày cưới, chàng rể Hàn có pha xử lý ‘10 điểm’ tinh tế
Vợ chồng Hàn - Việt ôm nhau hạnh phúc

Xúc động trước tình yêu của anh chồng Hàn Quốc, Khang Thuỵ vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Song cả hai chẳng mong cầu sự thay đổi nào ở đối phương vì yêu chính con người của nhau và cùng hy vọng giữ trọn tình yêu này đến cuối cùng.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.