Xuất hiện trong bài review mới đây của NetBiz với tư cách là món phụ kiện công nghệ thời thượng dành cho hội chị em, nhưng thực tế lại chỉ ra rằng Galaxy Z Flip4 không chỉ “đẹp mã” mà nó còn cực kỳ bền bỉ.

Samsung Galaxy Z Flip4

Trong video vừa được đăng tải bởi kênh YouTube JerryRigEverything, Z Flip4 đã thực sự “sống sót” sau nhiều bài kiểm tra độ bền vô cùng khắc nghiệt. Đặc biệt, khi bị bẻ cong bằng tay, mẫu smartphone mới nhà Samsung dù gần như chắc chắn đã bị hư hỏng phần bản lề do lực tác động nhưng vẫn có thể sử dụng hoàn toàn bình thường.

Samsung Galaxy Z Flip4

Qua video của JerryRigEverything, có thể thấy Samsung đã không nói dối khi nói rất nhiều về sự bền bỉ của Galaxy Z Flip4, đồng thời đập tan những lo lắng về người dùng về những trục trặc không đáng có có thể xảy ra trong quá trình sử dụng hàng ngày mẫu máy này.

Samsung Galaxy Z Flip4

Tuy nhiên, vẫn có một thành phần trên cơ thể chúng ta có khả năng gây tổn thương không thể phục hồi trên Galaxy Z Flip4, đó chính là móng tay. Thật vậy, tuy sở hữu phần khung viền và bản lề rất cứng cáp nhưng màn hình hay nói chính xác hơn là phần miếng nhựa bảo vệ màn hình của mẫu smartphone này lại rất dễ bị tổn thương bởi móng tay và dễ khiến nhiều người lầm tưởng đây chỉ là phần seal màn hình thông thường. Hệ quả là nhiều người dùng sẽ vô tình loại bỏ lớp bảo vệ này và gây tổn thương nghiêm trọng đến lớp kính siêu mỏng (Ultra Thin Glass - UTG) độc quyền của Samsung nằm ngay bên dưới.

Cách đây 3 năm, Samsung ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên và nó nhanh chóng trở thành tâm điểm của nhiều cuộc tranh cãi vì những lỗi thiết kế khiến hãng sản xuất Hàn Quốc liên tục phải thu hồi sản phẩm. Nhưng đến hiện tại với sự ra mắt của bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, Samsung đã cho thấy mình đã đi xa như thế nào trong cuộc chiến công nghệ.