Á hậu 1 Lê Phương Thảo - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, vừa qua đã có một hành động nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Trước những ồn ào xung quanh câu chuyện của Elly Trần và chồng cũ về vấn đề hôn nhân, Á hậu Phương Thảo đã lên tiếng và gửi mail đến công ty chủ quản của chồng Elly Trần về những ồn ào thời gian vừa qua.

Á hậu Phương Thảo bức xúc lên tiếng, gửi mail đến công ty chủ quản
Á hậu 1 - Lê Phương Thảo lên tiếng vì quá bức xúc trước câu chuyện của Elly Trần

Cụ thể, Á hậu Phương Thảo chia sẻ về nội dung của bức thư: "Kính gửi ông/ bà... Tôi tên là Lê Thảo, Á hậu 1 - Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Tôi viết email này liên quan đến việc ông D.F, CEO của... Gần đây, Elly Trần - vợ của ông D.F có đưa ra một vài bằng chứng rằng CEO của bạn đã ngoại tình, đe dọa vợ và không muốn cung cấp cho hai đứa con của anh ấy.

Hiện nay, công chúng cũng chưa biết được rằng ông D.F có thật sự làm những hành động vô đạo đức ấy hay không? Nếu có thì đây là hành động bạo lực gia đình và vi phạm luật hôn nhân gia đình. Là một người phụ nữ thì tôi quan ngại về danh tiếng của... tại thị trường Việt Nam. Bởi vậy, cho đến khi vấn đề này được điều tra, công ty của bạn sẽ có những hành động rõ ràng để thể hiện ý định muốn bảo vệ phụ nữ và trẻ em tại đất nước của chúng tôi. Và cho công chúng biết được sự thật, cảm ơn bạn về sự hợp tác này rất nhiều".

Á hậu Phương Thảo bức xúc lên tiếng, gửi mail đến công ty chủ quản
Email được Lê Phương Thảo gửi đến công ty chủ quản của chồng Elly Trần

Ngoài ra, Á hậu Lê Phương Thảo còn tâm sự thêm: "Nhiều người sẽ nghĩ rằng mình quá rảnh khi làm những việc như thế này, nhưng thật sự mình không rảnh đâu mọi người ạ. Khi mà mình đã may mắn được hưởng nền giáo dục tốt nhất tại Anh quốc, có những mối quan hệ lớn, mình không muốn con cái mình sau này sống trong một xã hội bất công nữa. Nên những lúc như thế này thì trí tuệ, sức ảnh hưởng và sự bình tĩnh của mình sẽ phát huy tát dụng. Và để xem một người đàn ông nước ngoài đến Việt Nam có còn dám đe dọa những người phụ nữ ở đây nữa không?".

Nhiều khán giả đã đồng tình và động viên Á hậu Phương Thảo vì đã dám lên tiếng để bảo vệ phụ nữ, trẻ em.