Kết thúc SEA Games 31 trên sân nhà, ĐT nữ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu bảo vệ chiếc HCV môn bóng đá nữ. Trong đó, Chương Thị Kiều vẫn là cái tên ghi dấu đậm nét bởi sự chắc chắn, mạnh mẽ, quyết đoán nơi hàng phòng ngự, dù trong thời gian này, cô vẫn đang phải vật lộn với chấn thương gối phải chưa được chữa trị dứt điểm.

Với màn trình diễn rất ấn tượng, cô gái sinh năm 1995 nhận được nhiều lời mời quảng cáo, giao lưu trực tuyến từ nhiều nhãn hàng tài trợ, đơn vị truyền thông hay thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM quyết định tạm gác lại tất cả các lời mời để về quê thăm gia đình, bố mẹ, cùng ăn cơm, tự tay đi bắt cá, hái rau.

Ngay lập tức, nữ trung vệ của chúng ta liền về quê nhà ở huyện huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Và để làm bữa cơm ngon cho cả nhà, Chương Thị Kiều đã cùng anh ruột Chương Văn Tới cùng lao xuống hồ cạn toàn bùn để bắt cá.

Bất ngờ hình ảnh trụ cột đội tuyển nữ Việt Nam mang quần đùi áo số, lội bùn bắt cá cùng gia đình
Tuy về nhà nhưng Chương Thị Kiều vẫn mặc nguyên bộ quần đùi áo số

Rất thú vị khi một người thân của Kiều đã livestream cảnh này. Nhờ vậy chúng ta thấy rằng không còn hình ảnh nữ chiến binh sắt thép nữa, chỉ còn một cô gái bình dị đang hạnh phúc trong bầu không khí gia đình.

Cảnh Chương Thị Kiều không ngại đứng ngập chân trong bùn, tay không thành thục mò trong bùn bắt cá thực sự khiến người ta xúc động, nhận ra sâu thẳm bên trong cô vẫn hạnh phúc và tự hào như là một người con gái nhỏ của một gia đình nghèo, giản dị.

Mộc mạc như cách Chương Thị Kiều nghi đứt dây chằng (kết quả kiểm tra sau đó phát hiện ra Kiều không cần mổ - PV) vẫn thoăn thoắt về nhà phụ chị khuân mít giữa mùa cao điểm.

Bất ngờ hình ảnh trụ cột đội tuyển nữ Việt Nam mang quần đùi áo số, lội bùn bắt cá cùng gia đình
Chương Thị Kiều và anh trai Chương Văn Tới vui vẻ lội bùn bắt cá

Được biết, một số cầu thủ thân thiết ở ĐT Việt Nam của Chương Thị Kiều sẽ tới thăm, du lịch tại Kiên Giang trong vài ngày tới. Trong đó, địa điểm không thể bỏ qua chính là căn nhà nơi Chương Thị Kiều đang sinh sống cùng bố mẹ.

Ngay sau quãng thời gian này, các nữ tuyển thủ sẽ trở lại tập trung tại VFF chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT nữ Pháp ngày 1/7 và AFF Cup diễn ra ở Philippines.