Trong tập 527 chương trình “Vợ chồng son", chuyện tình của đôi “trai tài gái sắc” Trần Thị Hồng Trang (24 tuổi, Kinh doanh online) và Vũ Quốc Hải (27 tuổi, Youtuber, Ca sĩ) khiến MC Quốc Thuận và MC Hồng Vân vô cùng thán phục vì sự chân thành mà cả hai dành cho nhau. Theo như chia sẻ, trước khi được biết đến với danh hiệu ca sĩ và sở hữu kênh YouTube đạt 615 nghìn người đăng ký như hiện tại, Quốc Hải đã từng phải đi làm lơ xe, bất động sản đến hát rong ngoài phố để kiếm thu nhập.

Chia sẻ về lý do quen biết, Quốc Hải hạnh phúc tiết lộ rằng cả hai quen qua mạng: “Nói chuyện được vài hôm thấy hợp nên con tỏ tình luôn, con nhớ không nhầm là 23 giờ 22 phút ngày 17 tháng 8 năm 2017”. Quốc Hải khiến MC Hồng Vân phải thốt lên bất ngờ vì vẫn còn nhớ chính xác từng chi tiết nhỏ, chứng tỏ anh rất yêu vợ của mình.

Chủ nhân bản hit 'Mất nhau yên bình' tiết lộ bị vợ huỷ hôn sát ngày cưới và cái kết
Quốc Hải tiết lộ từng phải đi làm lơ xe, bất động sản đến hát rong ngoài phố để kiếm thu nhập

Bởi vì tuổi còn khá nhỏ nên chưa vững vàng về mặt kinh tế, cả hai phải trải qua khoảng thời gian dài yêu xa cùng rất nhiều khó khăn trước khi chính thức “về chung nhà”: “Thời điểm đó thật sự là nghèo rất nghèo, con phải đi làm lơ xe, nay tỉnh này mai tỉnh nọ. Lâu lâu chỉ đi về cảng Cát Lái thì mượn điện thoại bạn nhắn tin cho Trang vì lúc đó buồn nên không biết nhắn tin cho ai cả”- Quốc Hải bồi hồi chia sẻ.

Khi nhớ lại về ấn tượng lần đầu gặp mặt, anh cho biết: “Vợ bị ốm nên nặn gió, nhìn xinh như Bồ Tát”, tuy nhiên, trái ngược với cảm xúc của Quốc Hải, Hồng Trang thẳng thắn “chê” chồng: “Cảm giác đầu tiên là hơi bất ngờ, tại vì ở ngoài anh xấu lắm, mặt mụn, da thì đen, mặc mấy bộ đồ bạc phết cổ áo, nhưng không biết sao con vẫn yêu”, câu trả lời khiến MC Quốc Thuận và MC Hồng Vân “cười ngất” vì độ thật thà của “cô dâu”.

Chủ nhân bản hit 'Mất nhau yên bình' tiết lộ bị vợ huỷ hôn sát ngày cưới và cái kết
Hồng Trang thẳng thắn “chê” chồng khiến MC Quốc Thuận và MC Hồng Vân “cười ngất”

Theo chia sẻ, để tiến đến hôn nhân, đôi vợ chồng đã trải qua không ít trắc trở. Cụ thể, khi cả hai quyết định cùng nhau lên Sài Gòn lập nghiệp, lúc đó cặp đôi không có gì trong tay. Những ngày đầu khi mới vào nghề bất động sản, Quốc Hải đã tiết kiệm tiền mua được chiếc xe máy, tuy nhiên “đời không như là mơ”, công việc làm ăn gặp trục trặc và cả hai đã có những khoản nợ đầu tiên.

Đứng trước khó khăn, “chú rể” quyết định mua trả góp loa kẹo kéo, đi hát rong và bén duyên với nghề từ đó. Quốc Hải xúc động kể: “Ban ngày thì vợ con đi bán hàng, ban đêm thì theo con đi đẩy loa, bài nào đang hot trending thì con nhờ vợ quay dùm đăng YouTube”. Thời điểm đó, Hồng Trang cũng nhận về vô số lời dèm pha nhưng vẫn không ngại cùng chồng cố gắng.

Chủ nhân bản hit 'Mất nhau yên bình' tiết lộ bị vợ huỷ hôn sát ngày cưới và cái kết
Quốc Hải xúc động kể về những ngày tháng khó khăn cùng vợ

Chưa dừng lại ở đó, khi đang chuẩn bị tiến đến hôn nhân cặp đôi quyết định huỷ hôn vì đã bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn liên quan đến “người thứ ba”: “Lúc đó chồng con mua được chiếc xe BMW rồi, con lại say xe nên ngày nào cũng chở gái đi cô ạ. Con với chồng con giận nhau, bạn nữ ấy có ý bảo con gạ anh có bầu để bám víu lấy anh, bạn nữ ấy còn rủ chồng con lên ở với bạn, nên con tức quá con bảo không cưới nữa”

Quốc Hải kể thêm: “Lúc đó trước ngày cưới khoảng 20 ngày, hai gia đình đã in thiệp hết rồi. Hai vợ chồng đang bất đồng quan điểm nên vợ nói chuyện con không chịu nghe, con vào đóng rầm cửa, vợ kêu ra, con không ra nên vợ đấm tay vào kính, tay đầy máu”. Câu chuyện của hai vợ chồng khiến MC Hồng Vân không khỏi “ngỡ ngàng”. Cuối cùng, trải qua vô vàn khó khăn, cặp đôi cũng gặt hái được “trái ngọt”, Quốc Hải cầu hôn vợ lần nữa vào năm 2022, cả hai đã kết hôn và có một em bé bụ bẫm.

Chủ nhân bản hit 'Mất nhau yên bình' tiết lộ bị vợ huỷ hôn sát ngày cưới và cái kết
Khi chuẩn bị tiến đến hôn nhân, cặp đôi quyết định huỷ hôn vì đã bắt đầu xảy ra mâu thuẫn

Đến phần “bốc phốt” đối phương, hai vợ chồng cho biết rằng ai cũng có nhiều tính xấu nhưng vẫn yêu thương nhau. Khi được MC hỏi có muốn “nửa kia” thay đổi gì không, Ngọc Trang chia sẻ: “Chỉ cần anh bớt nóng tính lại thôi, còn những cái kia con vẫn chịu được”, câu trả lời khiến cho ai nấy tại trường quay đều ngưỡng mộ chuyện tình của đôi uyên ương và chắc chắn rằng khán giả xem chương trình cũng sẽ có thêm nhiều sức mạnh và niềm tin vào tình yêu hơn.

Hy vọng sau chương trình, đôi vợ chồng Quốc Hải - Hồng Trang sẽ ngày càng yêu thương và hiểu nhau hơn để cùng nhau vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.