Vừa qua, câu chuyện hôn nhân của Elly Trần đã trở thành tâm điểm dư luận của mạng xã hội. Elly Trần chính thức công khai hình ảnh của người chồng và "trà xanh". Đồng thời cho biết, nếu không chấp nhận những thỏa thuận về chuyện nuôi con do anh ta đặt ra thì Elly Trần sẽ nhận về những kết quả xấu nhất. Bức xúc và sợ hãi với lời "đe dọa" của chồng, Elly Trần đã chọn cách lên tiếng và nhờ đến sự can thiệp của dư luận.

Elly Trần nghẹn ngào: 'Từng mong muốn không có con để mọi việc được giải quyết dễ dàng'
Elly Trần chia sẻ chồng muốn hai con ngủ cùng nhân tình mới khiến cộng đồng mạng bức xúc

Mới đây, trong một buổi nói chuyện để chia sẻ rõ hơn về câu chuyện của mình, Elly Trần đã khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào khi chia sẻ cô từng có ý nghĩ rất điên rồ là mong muốn mình chưa từng có con để mọi việc được giải quyết một cách dễ dàng hơn.

Cụ thể, Elly Trần tâm sự: "Con mình đang đập cửa, nhưng mình rất là stress cho nên mình chỉ muốn con mình đi đi. Mình nghĩ rằng nếu bây giờ mình không có con, cuộc sống của mình sẽ rất dễ dàng, những bài toán đang mắc phải cũng vậy. Nhưng vì mình đang có con nên trách nhiệm trên vai cho nên mọi thứ rất phức tạp. Ý nghĩ thoáng qua tròng đầu mình là mình ước mình chưa từng có con, nhưng mà đối với một người mẹ nếu mình ước mình chưa từng có con thì đó là điều vô cùng kinh khủng. Làm sao mình có thể ước điều kinh khủng như vậy được? Mình tự nhận thấy mình đã quá 'điên' rồi, mình không thể sống như thế được, và lúc đó mình muốn thay đổi".

Elly Trần nghẹn ngào: 'Từng mong muốn không có con để mọi việc được giải quyết dễ dàng'
Elly Trần cùng bé Cadie và bé Alfie

Phần chia sẻ của Elly Trần đã khiến cho nhiều khán giả xúc động, nhiều lời bình luận động viên đã được gửi đến câu chuyện của cô nàng.

- "Người phụ nữ nào cũng mong mình hạnh phúc, không ai muốn mình phải chịu đựng đau khổ cả... Ai đã từng trải qua mới hiểu cảm giác, đừng vội cười cô ấy".

- "Những ai đã từng rơi vào hoàn cảnh như chị ấy sẽ hiểu những gì chị ấy nói..."

- "Mình cũng từng có ý nghĩ như vậy vì quá bế tắc, thế nhưng bây giờ mình chỉ mong có thể được ở cạnh bên con mãi".

Elly Trần nghẹn ngào: 'Từng mong muốn không có con để mọi việc được giải quyết dễ dàng'
Hai nhóc tỳ nhà Elly Trần rất năng động và duyên dáng

Đúng như Elly Trần chia sẻ, một người mẹ mà lại ước mình chưa từng có con đó thật sự là điều kinh khủng. Nhưng cũng như những chia sẻ của khán giả, người phụ nữ phải rơi vào hoàn cảnh bế tắc tận cùng mới nảy sinh những sinh nghĩ như vậy, song, sau tất cả điều thiêng liêng nhất trong tình cảm của một người mẹ dành cho con sẽ tạo nên sức mạnh để người phụ nữ ấy đứng lên và giải quyết mọi vấn đề theo cách tốt đẹp nhất cho con của họ.