Vừa qua, NSƯT Diệu Hiền đã bí mật đến thăm nhà và chúc mừng nhân dịp NSND.TS Bạch Tuyết cùng ca sĩ trẻ Hoàng Dũng và ekip "Về nghe mẹ ru" đoạt giải thưởng cao nhất ở hạng mục "Âm nhạc của năm" tại TikTok Awards.

NSND Bạch Tuyết tặng quà Giáng sinh đặc biệt cho NSƯT Diệu Hiền
Cô Diệu Hiền không ngại thể hiện tình cảm với người bạn thân là cô Bạch Tuyết

Gặp nhau trong sự bất ngờ, hai người "tri kỷ" đã có rất nhiều cảm xúc và câu chuyện để chia sẻ cùng nhau. Và bất ngờ hơn, NSND Bạch Tuyết cũng đã chuẩn bị sẵn một phần quà Giáng sinh vô cùng đặc biệt để tặng cho người bạn thân thiết NSƯT Diệu Hiền.

NSND Bạch Tuyết tặng quà Giáng sinh đặc biệt cho NSƯT Diệu Hiền
NSND Bạch Tuyết bất ngờ tặng quà Giáng sinh cho NSƯT Diệu Hiền

NSND Bạch Tuyết tặng riêng cho NSƯT Diệu Hiền một ông già Noel cưỡi tuần lộc vô cùng đáng yêu. Xúc động trước tình cảm của người bạn thân dành cho mình, NSƯT Diệu Hiền đã nói lời cảm ơn. Thế nhưng, cô Bạch Tuyết liền đáp lời: "Giữa hai đứa tụi mình có còn chuyện gì nữa đâu mà cảm ơn? Còn gặp nhau, còn thấy khỏe là hạnh phúc quá rồi!". Tình bạn đầy quý báu của hai nữ nghệ sĩ gạo cội làm cho khán giả phải xúc động và ngưỡng mộ.

NSND Bạch Tuyết tặng quà Giáng sinh đặc biệt cho NSƯT Diệu Hiền
Cô Bạch Tuyết, cô Diệu Hiền cùng khám phá món quà đặc biệt

Không dừng lại ở đó, khán giả lại càng xúc động hơn khi cả cô Bạch Tuyết và cô Diệu Hiền ngồi lại cùng nhau để "khám phá" món quà. Cả hai cùng ngồi vui cười theo từng bước chân tuần lộc mà ông già Noel cưỡi, nói với nhau những chuyện vui vẻ. Cô Bạch Tuyết chia sẻ nhìn thấy ông già Noel này liền nhớ ngay đến cô Diệu Hiền. Cô Diệu Hiền cũng rất thích món quà này, và liền hỏi ngay cô Bạch Tuyết, ông già Noel này có mắc tiền lắm không? Cô Bạch Tuyết trả lời hài hước: "Có gì đâu mà mắc, có là bao nhiêu đối với bạn thân?".

Sau khi "khám phá" ông già Noel, hai cô Bạch Tuyết và Diệu Hiền cùng nhau mang kẹp sừng tuần lộc. Sự hồn nhiên, đáng yêu của cả hai khiến nhiều người xem phải "ghen tị", vì để có một tình bạn kéo dài mấy chục năm như vậy không phải là điều dễ dàng. Cô Bạch Tuyết nhắn ông già Noel: "Ông quẹo đây nè ông, ông chở hai chị em tui đi chơi". Cô Diệu Hiền vui vẻ nói thêm: "Ông đừng có làm biếng nha".

NSND Bạch Tuyết tặng quà Giáng sinh đặc biệt cho NSƯT Diệu Hiền
Cô Bạch Tuyết và cô Diệu Hiền càng trẻ trung và đáng yêu hơn khi đội cài tuần lộc

Theo như cô Bạch Tuyết chia sẻ thì khi đi mua đồ và vô tình thấy ông già Noel này, cho nên cô liền nhớ đến người bạn Diệu Hiền cho nên đã mua về tặng bạn. NSƯT Diệu Hiền rất dễ thương khi hỏi lại bạn thân, "sao Tuyết không mua cho Tuyết một cái?". Sự quan tâm và yêu thương nhau của cô Bạch Tuyết và cô Diệu Hiền là một tình bạn đẹp, tình tri kỷ quý báu, nguồn năng lượng tích cực để truyền tải đến mọi người.

NSND Bạch Tuyết và NSƯT Diệu Hiền là hai nữ nghệ sĩ tài danh của sân khấu Cải lương. Mối quan hệ thân thiết của hai cô là minh chứng cho một tình bạn đẹp kéo dài hàng chục năm. Hy vọng, hai cô luôn khỏe mạnh và mãi là nguồn năng lượng tích cực để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Loạt nghệ sĩ Việt trở thành đại sứ chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới Loạt nghệ sĩ Việt trở thành đại sứ chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới "Tôi Đồng Ý"

TP HCM, ngày 10 tháng 08 năm 2022 - Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE) cùng Trung tâm Truyền thông ...

Hoa hậu Khánh Vân, NSND Bạch Tuyến và loạt nghệ sĩ đình đám cùng xuất hiện ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ Hoa hậu Khánh Vân, NSND Bạch Tuyến và loạt nghệ sĩ đình đám cùng xuất hiện ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Sự kiện còn có sự ủng hộ của diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Phương Vy Idol, MC Diệp Chi, diễn viên Hồng Ánh,...